những người ủng hộ O của sự ức chế đã được cách mạng thành công - theo Tamer Elshaer



những người ủng hộ O của sự ức chế đã được cách mạng thành công - theo Tamer Elshaer
Trong thời gian gần đây và trước khi Mubarak để xét xử và bắt đầu điều tra với anh ta, và vì không có nhiều hơn một tháng tôi nghe một số âm thanh khó chịu, điều này làm tăng tiếng nói của họ, sự thất bại của cuộc cách mạng cách mạng giải phóng may mắn của chúng ta mà giải phóng Ai Cập từ tham nhũng chế độ (Mubarak và các phụ tá của ông) và tôi đã đau khổ cho tôi nhiều như các sắc tại Mubarak cùng những gì tôi nghe, tôi bây giờ thông báo cho bạn, con trai và đám cưới O Gamal tin quốc gia và Alaa, sự di cư Xbox tôi sẽ công bố với bạn cũng được đánh giá về họ và cha của họ trong mười lăm ngày kể từ ngày nhà tù chờ điều tra, tôi sẽ công bố để bạn chiến thắng của Thiên Chúa cho các binh sĩ phải cho người dân Ai Cập các tín hữu người đã không ngăn cản được những âm thanh này ức chế cho họ tiếp tục cuộc đấu tranh của họ, người ta nghĩ rằng cuộc cách mạng thành công sự ra đi của Mubarak vào thứ mười một của Tháng Hai, bằng chứng là thực tế nó vẫn còn đang tiếp diễn và các cuộc cách mạng đã không kết thúc cho đến khi các thử nghiệm của Chủ tịch hoặc thậm chí các án tử hình là đặt một lệnh cấm cuộc cách mạng là cuộc cách mạng của purging tất cả đó là tham nhũng và nếu các cuộc cách mạng thành công trong việc đưa ra các đầu của tham nhũng và Mgamthm nó cho đến nay đã không thành công trong việc ra những hạt giống của tham nhũng mà vẫn còn ăn sâu trong tâm trí của nhiều người trong chúng ta, và bây giờ tôi chắc chắn rằng chúng tôi là trở về từ thánh chiến nhỏ hơn để các thánh chiến lớn hơn, làm sạch bản thân trở lại với Thiên Chúa và kiểm soát bản thân trong cả hai nhỏ, thời gian và lớn để làm sạch kính yêu của chúng ta về Ai Cập và hối lộ thiên, thời gian để làm sạch tâm trí của chúng tôi từ những lời tố cáo sai sự thật mà không có bằng chứng cho người khác, thời gian để chôn vùi những cám dỗ và không đi theo kinh doanh cá thể và làm cho nó các vấn đề của một quốc gia, thời gian để thống nhất và được chữ của chúng tôi đến trái tim của một người đàn ông, đó là thời gian để xây dựng nó Tltvo trở lại và nhìn về phía trước, và gia nhập chúng tôi Iadeap damping và kết thúc với suy nghĩ của bạn về điều này, chúng ta cần bàn tay và trái tim và tâm trí của bạn để chúng ta thúc đẩy đất nước chúng ta và ưu tiên áp dụng trên thế giới (và trong đó các tín hữu ngày sẽ vui mừng trong chiến thắng của Allah.)

تنبيه : لو عجبك أى موضوع ولقيت إنه مفيد لأصحابك اعمل شير على الفيس بوك أو تويتر واعلم بأن كاتم العلم يلعنه الله ويلعنه اللاعنون
حمل براحتك