Oh tagapagtaguyod ng kabawalan ay matagumpay rebolusyon - By Tamer Elshaer



Oh tagapagtaguyod ng kabawalan ay matagumpay rebolusyon - By Tamer Elshaer
Sa mga kamakailan beses at bago Mubarak para sa paglilitis at sa simula ng imbestigasyon sa kanya, at dahil hindi higit sa isang buwan ay narinig ko ang ilang mga tunog nakakabigo, na iaangat ang kanilang mga tinig, ang kabiguan ng aming rebolusyon pinagpala pagpapalaya rebolusyon na liberated Egipto mula sa mga corrupt rehimen (Mubarak at ang kanyang aides) at ako may had panganganak sa akin ng mas maraming bilang ng bingaw sa parehong Mubarak kung ano ang marinig ko, ako ngayon ay ipahayag sa iyo, O anak na lalake at pambansang balita kasal Gamal at Alaa, ang Xbox migration igamantala ko sa iyo din ingat sa kanila at ang kanilang ama sa bilangguan labinlimang araw nakabinbing imbestigasyon, igamantala ko sa inyo ng Diyos tagumpay para sa mga kawal ng karapatan sa mga tao sa Egipto ang mga tapat na hindi deterred mga tunog nagbabawal para patuloy sila sa kanilang pakikibaka, ito ay iisip na ang rebolusyon ay nagtagumpay ang alis ng Mubarak sa ikalabing ng Pebrero, ang ebidensiya ay aktwal na ito ay pa rin at patuloy na rebolusyon ay hindi dulo hanggang sa ang paglilitis sa mga Presidente o kahit ang kamatayan pangungusap ay paglalagay ng isang ban sa rebolusyon ay ang rebolusyon ng purging lahat ay sira at kung ang rebolusyon ay nagtagumpay sa kumuha ng off ang mga ulo ng corruption at Mgamthm ito sa ngayon ay hindi nagtagumpay sa off ang mga binhi ng katiwalian na kung saan ay pa rin ang nakatanim sa isip ng marami sa atin, at ngayon ako sigurado na kami ay pabalik mula sa higit na maliit Jihad sa mas higit na Jihad, isang hugas ating sarili pabalik sa Diyos at control sa ating sarili sa parehong mga malaki at maliit, oras na upang linisin ang aming minamahal Egipto ng pagsuhol at paboritismo, oras na upang linisin ang ating mga isip mula sa mga maling paratang na walang katibayan sa iba, oras upang ilibing ang mga tukso at hindi sumusunod sa mga indibidwal na negosyo at gumawa ng mga ito ang isyu ng isang bansa, panahon na magkaisa at maging sa aming salita sa puso ng isang tao, oras na upang magtayo ito Tltvo likod at tumingin forward, at sumali sa amin Iadeap pamamasa at tapos na sa iyong iisip sa mga ito, kailangan namin ang iyong mga kamay at ang inyong mga puso at ang inyong mga isip kaya kami itaguyod ang aming bansa at mangingibabaw sa mundo (at sa mga mananampalataya na araw ay magagalak sa Allah's tagumpay.)

 

تنبيه : لو عجبك أى موضوع ولقيت إنه مفيد لأصحابك اعمل شير على الفيس بوك أو تويتر واعلم بأن كاتم العلم يلعنه الله ويلعنه اللاعنون
حمل براحتك